top of page

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới hãng Lexus

Đã cập nhật: 15 thg 5

Rồng Việt Media thực sự vinh dự và may mắn khi được Lexus Thăng Long tin tưởng trao trọng trách tổ chức sự kiện LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI thế hệ 5 dòng xe Lexus RX mới 2023. Với thời gian rất ngắn từ khi nhận thông tin triển khai lên ý tưởng và thực hiện trọn vẹn trong 8 ngày, Là một sản phẩm thương hiệu hạng sang, Lexus đòi hỏi gắt gao về chất lượng của dịch vụ, thời gian hoàn thành công việc chuẩn mực cùng với sự sáng tạo ý tưởng thực sự thu hút và mãn nhãn quý khách hàng cao cấp của hãng.



ra mắt sản phẩm mới

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, cùng hệ thống trang thiết bị luôn sẵn có đã giúp cho chúng tôi thực hiện nhanh chóng việc triển khai từ ý tưởng nghệ thuật đến các sản phẩm decor trang trí được thực hiện một cách nhanh chóng


Phục vụ tiệc Tea Break trang trọng trong sự kiện


Sự kiện đã thành công một cách tốt đẹp sau 1 ngày trọn vẹn phục vụ quý khách hàng đã để lại trong team nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Sự tận tâm cùng nhiệt huyết đã nhận về kết quả mãn nhãn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về công việc tổ chức sự kiện, Rồng Việt sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và một dịch vụ chu đáo.

Tổng hợp những hình ảnh hậu kì



Comments


bottom of page