top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN ROADSHOW NHÀ HÀNG MÓN HUẾ


Chương trình ROADSHOW của Món Huế
Chương trình ROADSHOW của Món Huế

Món Huế là một thương hiệu nổi tiếng với chuỗi cửa hàng ăn tại chỗ, cung cấp thức ăn Việt Nam an toàn, hương vị hoàng gia, thường được xem như là đặc trưng ẩm thực Huế. Chính nhờ điểm nhấn và sự khác biệt này, nên Món huế đã mở được hơn 80 chi nhánh, nhà hàng trên khắp đất nước. Và vô cùng vinh hạnh cho Rồng Việt khi được đồng hành cùng nhà hàng Món Huế trong sự kiện ROADSHOW khai trương chi nhánh mới tại 12 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội vào ngày 01/06/2017.


Rồng Việt cung cấp toàn bộ phụ kiện, đồng phục, phương tiện để phục vụ ROADSHOW
Rồng Việt cung cấp toàn bộ phụ kiện, đồng phục, phương tiện để phục vụ ROADSHOW

Với mỗi sự kiện, Rồng Việt luôn đem lại sự khác biệt và bản sắc riêng của chính sự kiện và chương trình đó. Không chỉ là tổ chức sự kiện ROADSHOW, Rồng Việt cùng đồng hành với nhà hàng Món Huế tổ chức chương trình khai trương. Đối với chuỗi nhà hàng Món Huế, Rồng Việt chọn lựa xe đạp cho chương trình ROADSHOW của sự kiện.


Hình ảnh diễu hành gây ấn tượng mạnh trên phố
Hình ảnh diễu hành gây ấn tượng mạnh trên phố

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp được tiến hành ngoài trời và có thể di chuyển trên mọi phương tiện cùng dàn PG tươi tắn, nhiệt tình mang thông điệp sản phẩm của Món Huế đến mọi đối tượng khách hàng. “Ấn tượng trên mọi nẻo đường” chính là những gì mà một chương trình tổ chức chạy roadshow của Rồng Việt muốn mang lại trong bất kì chiến dịch marketing nào.


Bên cạnh đó, Rồng Việt cũng cung cấp nhân sự cho sự kiện của buổi khai trương với các PG chuyên nghiệp.


Đội ngũ PG xinh đẹp chuyên nghiệp
Đội ngũ PG xinh đẹp chuyên nghiệp

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ, đội ngũ nhân sự với mức giá hợp lý. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” cùng tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình.

Comments


bottom of page