top of page

TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY LEONG HUP FEEDMILL

Đã cập nhật: 15 thg 5

Vào ngày 30/3/2016, Rồng Việt vinh dự đồng hành cùng tập đoàn Leong Hup Feedmill - tập đoàn về nông nghiệp hàng đầu Malaysia tổ chức thành công lễ khánh thành nhá máy thứ ba và cũng là nhà máy đầu tiên tại miền Bắc ở khu công nghiệp Tân Trường, Hải Dương.


Qua sự tư vấn của Rồng Việt, Leong Hup Feedmill đã lựa chọn sử dụng các thiết bị sự kiện: Cổng thiết kế, Khinh khí cầu, Moc-up, Vách quây, Nhà khung không gian, Thảm đỏ, Bục sân khấu, Bục phát biểu, Bàn lễ tân, Bàn tròn phủ khăn trắng, Ghế Xuân Hòa phủ khăn trắng thắt nơ đỏ, Pháo điện/ pháo trang kim, Lều nhỏ che booth chụp hình và bàn lễ tân, Hoa tươi và hoa cài áo cho đại biểu đến tham dự.

Bên cạnh đó hệ thống âm thanh và ánh sáng cùng hệ thống màn Led hoành tráng đã tạo nên một không khí tuyệt vời cho buổi lễ.


Khu vực cổng chào của sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Khu vực cổng chào của sự kiện

Đội ngũ PG chuyên nghiệp đón tiếp các khánh mời trong sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Đội ngũ PG chuyên nghiệp đón tiếp các khánh mời trong sự kiện

Rồng Việt cung cấp đội trống, múa lân - Công ty sự kiện Rồng Việt
Rồng Việt cung cấp đội trống, múa lân

Rồng Việt thiết kế khu vực sân khấu chính với tông đỏ, trắng - Công ty sự kiện Rồng Việt
Rồng Việt thiết kế khu vực sân khấu chính với tông đỏ, trắng

Với việc cung cấp đủ và đa dạng các loại thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sự kiện, Rồng Việt tin rằng Leong Hup đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, đối tác. Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn Leong Hup đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ của Rồng Việt.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY !


Comments


bottom of page