top of page

LỄ KHÁNH THÀNH ĐÌNH LÀNG NGÀ – GIA LỘC, HẢI DƯƠNG

Lễ khánh thành đình làng là một hoạt động vừa trang trọng, thiêng liêng lại vừa mang lại niềm vui, niềm tự hào lớn lao cho cộng đồng. Được giao cho trọng trách tổ chức một buổi lễ khánh thành đình làng, công ty sự kiện Rồng Việt – đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội đã hết sức cẩn trọng và tâm huyết tới từng chi tiết để buổi lễ được diễn ra thành công và mang lại niềm vui cho người dân làng Ngà.

Nghi lế cắt băng khánh thành đình làng Ngà - công ty sự kiện Rồng Việt
Nghi lế cắt băng khánh thành đình làng Ngà

Diễn ra trong thời tiết mưa lạnh, không hề thuận lợi cho một sự kiện ngoài trời nhưng tất cả các nhân viên sự kiện cùng nghệ sĩ được công ty sự kiện Rồng Việt mời về biểu diễn phục vụ bà con đều cố gắng hết mình để vượt qua những cản trở của thiên nhiên. Bên cạnh đó do có sự nghiên cứu, xem xét kĩ địa hình cùng sự bố trí phù hợp; đồng thời nhanh nhạy linh hoạt trong quá trình tổ chức, Rồng Việt đã mang lại một buổi lễ khánh thành với không khí đậm chất dân gian và thể hiện được tinh thần lễ hội, nhận được rất nhiều hưởng ứng và khen ngợi của cộng đồng cũng như các cấp cán bộ địa phương.


Nhà khung không gian cùng hệ thống bàn ghế chất lượng - công ty sự kiện Rồng Việt
Nhà khung không gian cùng hệ thống bàn ghế chất lượng

Sự kiện Rồng Việt cung cấp trọn gói và cho thuê lẻ các thiết bị sự kiện. Trong sự kiện khánh thành đình làng Ngà, chúng tôi cung cấp 150 ghế có áo ghế màu trắng, nơ đỏ cùng hệ thống bàn hội nghị có kích thức 1m2x0,5m phủ khăn trắng, váy quây màu đỏ, hệ thống âm thanh ánh sáng. Đặc biệt, khu vực sân khấu được trải thảm đỏ, có backdrop sân khấu cùng hệ thống các thiết bị khác như bục phát biểu, ô, dù…

Nhóm múa trống biểu diễn trong lễ khánh thành - công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa trống biểu diễn trong lễ khánh thành

Các nghệ sĩ tham gia chương trình như ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Đăng Dương, nhóm hài Quang Thắng và nhóm múa Cát Trắng đều hết mình phục vụ bà con trong thời tiết giá lạnh, đem lại những giây phút nghệ thuật vô cùng gần gũi và tạo được sự kết nối với cộng đồng.


Nghệ sĩ Quang Thắng cùng tiểu phẩm hài trong lễ khánh thành đình làng Ngà - công ty sự kiện Rồng Việt
Nghệ sĩ Quang Thắng cùng tiểu phẩm hài trong lễ khánh thành đình làng Ngà

Ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Đăng Dương - công ty sự kiện Rồng Việt
Ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Đăng Dương

Nhóm múa dân gian - công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa dân gian

Nhóm múa Cát Trắng biểu diễn trong sự kiện - công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa Cát Trắng biểu diễn trong sự kiện

Đội ngũ PG duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống - công ty sự kiện Rồng Việt
Đội ngũ PG duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống

Nhìn qua đình làng, ta sẽ thấy ở đó lòng tri ân, trọng nghĩa, trọng tài, “uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam. Tổ chức thành công sự kiện này không chỉ là một bước tiến trong công tác tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Rồng Việt mà còn chứng tỏ sự đa dạng và thấu hiểu của chúng tôi trong việc tiếp cận với những giá trị văn hóa tinh thần của nhân dân. Cũng chính vì sự thấu hiểu đó mà trong quá trình chuẩn bị thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện cho chương trình, Rồng Việt đã đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất để đảm bảo sự thành công cho chương trình.


Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà sự kiện Rồng Việt sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ, đội ngũ nhân sự sự kiện với mức giá hợp lý. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” và luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình. Được tổ chức một chương trình ý nghĩa là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Một lần nữa Rồng Việt xin gửi lời cảm ơn vì sự cộng tác và niềm tin mà người dân làng Ngà đã gửi trao cho công ty.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC ĐƠN VỊ!

Comments


bottom of page