top of page

TRANG TRÍ TẾT 2021 FPT HÀ NỘI

Đã cập nhật: 6 thg 10, 2022


Rồng Việt Event nói chung và sự kiện nói riêng 2021 chính là một năm đầy khởi sắc bởi chúng tôi được sống lại và làm nhừng gì chúng tôi đam mê. Tết chính là một dịp rất quan trọng với tất cả con ngườI Việt Nam và FPT là điểm hẹn của chúng tôi hàng năm và nó đã được hồi sinh trở lại qua concept trong dịp tết này.

Tết là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng trong văn hóa Việt Nam, ngày Tết mang theo yêu thương và hy vọng hứa hẹn một năm tốt đẹp hơn ở phía trước. Nếu bạn muốn tìm hiểu về cuộc sống địa phương ở Việt Nam, không thể có thời điểm nào tuyệt vời hơn Tết. Mang nét đẹp giản dị của Tết cổ truyền nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng - đó là những gì Rồng Việt thổi hồn vào Decor trang trí Tết tại FPT Hòa Lạc năm 2021.

Với ý tưởng tận dụng các sản phẩm sáng tạo, thủ công từ tre...
Trang trí Sảnh chính Tết 2021 - FPT Hòa Lạc

Với việc sự dụng các nguyên vật liệu thủ công và quen thuộc, chúng tôi lựa chọn TRE là nguyên liệu chính trong thiết kế các chi tiết trong Background ngoài sảnh của FPT. Nhân sự tại Rồng Việt đã đặt cả tâm huyết và ý tưởng của mình vào từng sản phẩm trong đợt thiết kế này. Trở về với dân gian, những yếu tố thuộc về ền truyhống, hình ảnh những chiếc nia đầy màu sắc gắn liền với nhưng cánh hoa bằng tre càng tạo nên sự khác biệt cho năm Tân Sửu. Dưới đây là những hình ảnh thi công tại Rồng Việt Event với đội ngũ nhâm sự nhiệt huyết, đầy kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.


Sau một khoảng thời gian lên ý tưởng, thi công và chỉnh sửa thì chúng tôi đã đưa ra những sản phẩm không thể tuyệt vời hơn. Mang không khí tết đến khắp mọi nơi và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Việt Nam đến tất cả mọi người, nhất là đối với những vị khách nước ngoài và đối tác của hệ thống FPT.

Hãy cùng ngắm nhìn thành quả của chúng tôi sau một thời gian ngắn cùng hợp tác nào!


Nếu bạn đang băn khoăn tìm một công ty uy tín tổ chức sự kiện thì Rồng Việt chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty cổ phần Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972 200 808 | 0377 026 373




コメント


bottom of page