top of page

TỔ CHỨC BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT

Đã cập nhật: 13 thg 5

Các hoạt động Tổ chức biểu diễn nghệ thuật bao gồm: sự kiện ca múa nhạc nhân ngày lễ lớn; hoạt động biểu diễn kỉ niệm; chương trình catwalk; các cuộc thi âm nhạc; các hoạt động quy mô nhỏ như văn nghệ trong dịp khai trương, ra mắt sản phẩm mới,…


Công ty sự kiện Rồng Việt đã có hơn 12 năm kinh nghiệm đứng sau cánh gà tổ chức hàng nghìn buổi biểu diễn khác nhau trên quy mô toàn quốc.

Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa chuyên nghiệp trong sự kiện biểu diễn nghệ thuật

DỊCH VỤ TỔNG THỂ

Rồng Việt có thể cung cấp các dịch vụ trọn gói đối với quy mô nhỏ như khai trương cửa hàng đến quy mô vừa và lớn như các chương trình biểu diễn nghệ thuật toàn quốc.

Các dịch vụ bao gồm từ việc lên ý tưởng, kế hoạch phát sóng, chuẩn bị hậu cần và tổ chức sản xuất, thực hiện chiến lược quảng cáo, cung cấp đội ngũ nhân sự hùng hậu (MC chuyên nghiệp với các loại hình nghệ thuật, đội ngũ lễ tân, nhóm múa, nhóm nhảy, PG, PB,…)

Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa trống chuyên nghiệp

DỊCH VỤ ĐƠN LẺ

Bên cạnh việc tư vấn theo dịch vụ trọn gói, chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp theo nhu cầu của khách hàng ở những dịch vụ đơn lẻ:

- Hệ thống âm thanh, ánh sáng đồng bộ

- Sân khấu

- Thảm trải

- Bục phát biểu

- Thuê nhân sự phục vụ hoạt động ca múa nhạc


Để hiểu rõ hơn các hạng mục cần thiết, quý công ty vui lòng liên hệ trực tiếp đến Rồng Việt. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể và hợp lý nhất đối với mỗi chương trình.

Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt
Nhóm múa quạt chuyên nghiệp do sự kiện Rồng Việt cung cấp

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” cùng tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243766.7900

Hotline : 0972.200.808


Comments


bottom of page